Top 9+ Bút Thông Minh Chất Lượng - Giá Tốt

Bạn đang tìm kiếm thiết bị có vai trò như một chiếc máy phiên dịch cầm tay phù hợp với nhu cầu học ngoại ngữ. Giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe nói thông minh từ tiếng Việt sang tiếng Anh hoặc bất kỳ ngôn ngữ khác nhanh chóng. Bút thông minh Smart Pen sẽ là trợ thủ đắc lực để học ngôn ngữ, scan đọc dịch văn bản sách báo chuẩn xác. 



BÚT THÔNG MINH LÀ GÌ? 

Bút thông minh hay còn được gọi là bút phiên dịch là một loại bút điện tử tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sở hữu nhiều tính năng độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi, sử dụng phổ biến trong học tập lẫn công việc.

Bút thông dịch có thể quét, đọc và dịch hơn 100 loại ngôn ngữ khác nhau.  Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, đẹp mắt, phát âm siêu tốc bút dịch văn bản là thiết bị vô cùng tiện lợi mang đến nhiều giá trị hữu ích cho người dùng. 


CHỨC NĂNG NỔI BẬT CỦA BÚT PHIÊN DỊCH VĂN BẢN

Nhờ sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, bút chuyển giọng nói thành văn bản mang đến nhiều tính năng nổi bật: 

1. Tính năng Scan (quét) đọc văn bản và xuất sang Text

Bút dịch cầm tay có thể quét cứng các loại sách báo, tài liệu sau đó đọc văn bản và xuất sang file chữ (text) chính xác đến 98%. Đa số các bút thông minh di động đều cài sẵn tính năng này cho khoảng 75 ngôn ngữ chuyên sâu. Với mục đích hỗ trợ tối đa cho người dùng khi muốn đọc và nghe phát âm nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. 

2. Tính năng phiên dịch giọng nói hai chiều âm thanh

Nếu bạn sở hữu Smart Pen phiên bản mới nhất thì chắc chắn phải có tính năng dịch thuật giọng nói. Đây chính là lý do vì sao chiếc bút dịch còn được ví như 1 chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn. Bút dịch ngôn ngữ có thể dịch 2 chiều từ âm thanh sang thanh cho hơn 100 ngoại ngữ thông dụng. Bạn chỉ cần thiết lập và đọc ngôn ngữ bạn muốn dịch, bút sẽ tự động nhận diện giọng đọc, mã hóa ngôn ngữ và phát âm bản dịch giúp bạn. 


3. Tính năng Scan dịch văn bản hiệu quả

Tính năng quét dịch văn bản là tính năng tích hợp giữa chức năng quét đọc văn bản và phiên dịch của bút. Chức năng này được sử dụng khi bạn muốn dịch một đoạn văn bản trên các bản cứng như: Sách, Báo, Tạp chí… Bạn không cần tốn nhiều thời gian để nhập ngôn ngữ qua công cụ dịch thuật,  mà chỉ cần chọn chức năng có sẵn trên bút, sau đó scan đoạn text, bút sẽ dịch nhanh sang ngôn ngữ mà bạn muốn.

4. Tính năng ghi âm thông minh xuất văn bản

Ghi âm là gọi là tính năng phiên dịch 1 chiều giúp bạn ghi âm lại cuộc hội thoại giữa 2 người nước ngoài/ giữa bạn với người nước ngoài/ cuộc họp hội thảo quốc tế… trong trường hợp bạn không nghe kịp họ nói gì. Sau khi ghi âm lại bạn dùng tính năng phiên dịch, xuất ra bản gốc và bản dịch bằng văn bản để hiểu nội dung. Đặc biệt, nếu như muốn lưu trữ lại bạn còn có thể kết nối, xuất và chuyển sang file Text (Word, Google Docs…) và lưu lại trên máy tính. 

5. Tính năng chụp ảnh phiên dịch & xuất file chữ

Chức năng dịch chụp ảnh bạn chỉ có thể tìm thấy ở loại bút thông minh cầm tay phiên bản mới nhất. Tính năng hữu ích này giúp bạn tiết kiệm thời gian để quét đọc dịch văn bản. Bạn chỉ cần chụp lại ảnh có chứa văn bản cần dịch, bút sẽ phiên dịch sang ngôn ngữ đích & xuất sang file chữ với độ chính xác cao dễ đọc, dễ hiểu. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10+ Chuột Nghe Thông Minh HOT - GIÁ TỐT

Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ (New Version)

Máy Phiên Dịch Atalk Go - Thương hiệu Việt Nam