Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ (New Version)

https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-atalk-plus-new-version/

ĐÔI NÉT VỀ MÁY PHIÊN DỊCH ATALK PLUS+ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Atalk Plus+ là dòng máy phiên dịch cao cấp của thương hiệu Atalk Việt Nam, dịch tiếng Việt tốt nhất thế giới. Atalk Plus+ phiên bản nâng cấp của dòng máy Atalk Plus với nhiều tính năng nổi bật hơn tối ưu riêng dành cho người dùng Việt, cụ thể:

  • • Atalk Plus+ cho phép thiết lập ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và trải nghiệm dịch ngôn ngữ trên thiết bị.

  • • Atalk Plus+ ra mắt tính năng dịch Offline tiếng Việt, hỗ trợ người dùng dịch 2 chiều nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, có tiếng Việt mà không cần kết nối Internet. 

  • • Phần mềm Atalk Plus+ tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, học giọng nói chủ nhân, dịch càng nhiều càng nhanh và càng chuẩn xác, hệ thống câu từ ngữ pháp được chuẩn hóa theo đặc điểm văn hóa ngôn ngữ Việt Nam. 



SỐ NGÔN NGỮ ATALK PLUS+ HỖ TRỢ PHIÊN DỊCH

Atalk Plus+ dịch được 137 ngôn ngữ khi trực tuyến (có kết nối Internet) và 17 ngôn ngữ khi ngoại tuyến (Offline).


6+ TÍNH NĂNG PHIÊN DỊCH VƯỢT TRỘI CỦA MÁY DỊCH ATALK PLUS+

Atalk Plus+ là dòng máy dịch thuật ngôn ngữ có đa dạng tính năng phiên dịch nhất hiện nay, hỗ trợ hầu hết mọi nhu cầu dịch ngôn ngữ của người dùng dưới nhiều hình thức khác nhau. Dưới đây là những chức năng phiên dịch nổi bật của Atalk Plus+ được đánh giá cao:

1. Dịch Giọng Nói trực tiếp 

Atalk Plus+ có khả năng phiên dịch giọng nói 2 chiều 137 ngôn ngữ chỉ trong 0.2 giây và dịch được câu nói dài lên đến 1 phút mà không bị ngắt quãng. Atalk Plus+ được đánh giá là phiên bản máy dịch theo thời gian thực chính xác nhất hiện nay với độ chuẩn xác lên đến 98%. 

2. Dịch Giọng Nói Offline

Dịch Offline là tính năng riêng biệt, mới được cập nhật trên máy phiên dịch cầm tay Atalk Plus+. Qua tính năng này, người dùng có thể dễ dàng dịch từ tiếng Việt sang 16 ngôn ngữ khác và ngược lại mà không cần kết nối Internet.

Trên thị trường cũng có 1 số dòng máy dịch được Offline tiếng Việt, nhưng tốc độ dịch lại khá chậm và có độ chính xác không cao do dữ liệu ngôn ngữ ít. Atalk Plus+ được đánh giá là dịch Offline tiếng Việt khá tốt, bản dịch gần như là tương đương với khi dịch Online. 

3. Dịch Hình Ảnh

Với Atalk Plus+ chỉ cần một thao tác “Chụp ảnh” tương tự điện thoại thông minh, người dùng có thể dễ dàng dịch từ ngôn ngữ A sang ngôn ngữ B mà không cần phải nhập ngôn ngữ bằng tay hoặc phát âm. Chức năng dịch Chụp Ảnh vô cùng tiện lợi đặc biệt là trong trường hợp cần dịch menu, biển báo chỉ đường, văn bản dài, tờ hướng dẫn,...

4. Dịch Ghi Âm

Dịch Ghi Âm không phải là tính năng phiên dịch mới mẻ nhưng lại vô cùng hữu ích và cần thiết trong hầu hết các trường hợp phiên dịch. Cụ thể, người dùng sử dụng chức năng dịch ghi âm trên Atalk Plus+ để ghi những cuộc hội thoại, hội nghị quốc tế, cuộc phỏng vấn, đoạn video youtube dài, clip tiếng nước ngoài mà không có vietsub…. Atalk Plus+ cho phép ghi âm & lưu trữ đến 1 giờ đồng hồ giúp người dùng thoải mái hơn trong việc thu âm và dịch. 

5. Dịch Hội Nhóm

Đừng nhầm lẫn tính năng dịch Hội Nhóm với tính năng dịch Cuộc Họp. Hiện chỉ có 1 số dòng sản phẩm phiên dịch hỗ trợ dịch từ 3 ngôn ngữ trở lên cùng 1 lúc trong đó có máy dịch đa ngôn ngữ Atalk Plus+. 

Với tính năng dịch hội nhóm trên Atalk Plus+, yêu cầu mỗi người dùng nói mỗi ngôn ngữ khác nhau sở hữu 1 chiếc máy Atalk Plus+, và thông qua ID của máy để kết nối vào 1 group chat từ đó có thể giao tiếp đa ngôn ngữ. 

6. Dịch Văn Bản

Dịch văn bản là tính năng phiên dịch cơ bản tích hợp trên máy dịch ngôn ngữ cầm tay Atalk Plus+. Qua tính năng này, người dùng có thể dễ dàng tra từ vựng như một cuốn từ điển mini hoặc tra từ/ đoạn văn nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ học từ vựng mọi lúc mọi nơi. 

7. Các tiện ích dịch thuật bổ trợ

Ngoài 6 chức năng dịch thuật chính, Atalk Plus+ còn hỗ trợ trên máy nhiều tiện ích thông minh như:

  • • Atalk Plus+ cho phép kết nối WIFI, SIM 4G, SIM 4G Quốc tế và Bluetooth.

  • • Atalk Plus+ có thể phát WIFI như một cục phát WIFI di động qua chức năng Hotspot/MIFI.

  • • Atalk Plus+ tự động cập nhật giờ thế giới theo vị trí địa lý khi kết nối Internet.

  • • Atalk Plus+ hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ, đơn vị đo và có Mục ưa thích để lưu trữ dữ liệu phiên dịch. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10+ Chuột Nghe Thông Minh HOT - GIÁ TỐT

Máy Phiên Dịch Atalk Go - Thương hiệu Việt Nam